Cách sửa lỗi hay gặp khi chơi Call of Duty Warzone

Cách sửa lỗi hay gặp khi chơi Call of Duty Warzone

H.NAM COMPUTER 2020-05-13 11:54:00

SỬA LỖI THƯỜNG GẶP KHI CHƠI CALL OF DUTY WARZONE

1. Directx Encountered An Unrecoverable Error

Đây là một trong những lỗi khá phổ biến mà hầu hết người chơi nào cũng gặp ngay sau khi tải và cài đặt Call of Duty Warzone trên máy tính. Bạn chỉ cần tải DirectX phiên bản mới nhất và sau đó cài đặt là có thể giải quyết.
- Link tải phiên bản DirectX phiên bản mới nhất

cach sua loi hay gap khi choi call of duty warzone 2

2. Dev Error 6328

Lỗi khi chơi Call of Duty Warzone thường gặp đó chính là Dev Error 6328, chúng chỉ xuất hiện đối với những người đang sử dụng Card đồ họa RTX trải nghiệm game. Và bạn cần phải driver riêng của Nvidia dành chio chiếc VGA này, rất nhiều người áp dụng phương pháp này có thể trải nghiệm game ngon lành.
- Download driver VGA Nvidia tại đây

3. Không Thể Đăng Nhập Logging In To Activision Account

Trong quá trình đăng nhập khả năng cao bạn gõ sai mật khẩu (Password), nên kiểm tra ngay các phần mềm gõ tiếng việt như Unikey, Vietkey ... hoặc phím Caps Lock có đang bật hay không nhé. Nếu không bạn hãy đăng ký tài khoản Battle.net và đặt mật khẩu đơn giản hơn chẳng hạn.
- Hướng dẫn tạo tài khoản Battle.net chơi Call of Duty Warzone

4. Không Có Âm Thanh

Ngay sau khi đăng nhập vào game Call of Duty Warzone bạn không nghe thấy bất cứ âm thanh nào, tiếng động nào thì hãy thử ấn phím tắt F10 để bật chúng. Nếu vẫn không có thì hãy thử kiểm tra lại tai nghe hoặc đôi khi bạn quên chưa bật loa ở thanh công cụ Taskbar ngoài Desktop thì sao.

5. Xuất Hiện Tình Trạng Giật Lag Hoặc Crash Game

Nếu bạn đáp ứng đầy đủ cấu hình yêu cầu Call of Duty Warzone trên PC thì việc xảy ra tình trạng giật lag có thể do đường truyền internet, bạn hãy kiểm tra modem hoặc reset nó xem có thể khắc phục được hay không nhé.
- Cách kiểm tra đường truyền Internet tại đây.

Còn đối với việc thi thoảng bị Crash Game hoặc đang chơi văng ra ngoài có nghĩa PC của bạn không đáp ứng được cấu hình Call of Duty Warzone, đôi khi việc đáp ứng cấu hình tối thiểu chưa chắc đã chơi game ổn định.
- Tham khảo cấu hình game Call Of Duty Warzone trên PC mượt, không giật lag.

cach sua loi hay gap khi choi call of duty warzone 3
Hy vọng với những thông tin và cách khắc phục sửa lỗi hay gặp khi chơi Call of Duty Warzone sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, tuyệt vời dành cho game thủ. Trường hợp nếu bạn không khắc phục được thì hãy thử tải và cài đặt Call Of Duty Warzone trên PC xem sao nhé.

Chat Ngay Zalo
(8h-18h)
Chat Facebook
(8h-18h)
Gọi 0888.164.881
(8h-18h)